the yumminess of VOLCANOES


tumitili ang tingil ng friend ko habang bumubula pa ang kanyang bibig dahil sa isang magandang balita.  Ako naman…. bilang tagapagtangkilik ng tsismis at kahit anong storya na makapagpapa-arouse sa aking imahinasyon ay di nag-atubili ng umatungal ng ‘IM ALL EARS’

“OMG beki…. “ isa pang tili.  “dumadaan ka ba sa Edsa…. dyusko mare!  Ang yummy talaga nila.   May bagong billboard ang PHL Volcanoes with their underwear and sobrang bongga.  Mapapatingin ka talaga dahil grabe …. ang ya-yummy nila”

Kaya ako naman, bilang dakilang tagasunod … eto at binabahagi ko sa inyo ang nakita ni beking Troy with ‘all its glory’….  Tamuh ang young bekih dahil sobrang yummy talaga nila.   Hindi ako avid supporter ng footbal dahil di ko maintinidihan ang rules of the game pero im a HUGE SUPPORTER of great body and sexy underwear…  kaya saludo ako kay BEN CHAN at sa BENCH.  Im sure andami na namang nagka stiff neck at muntik muntik nang mabangga dahil sa pagtingala sa mga HIGANTENG MASKULADO sa na nakabilad sa kahabaan ng Edsa.

Yup…napansin ko rin… ang yummy naman ng Team Captain eh (tee hee).  Kaya lang as of this posting… pinatangal na nina Mayor Abalos and Vice Mayor Gatchalian ang mga nasabing gigantic billboards.

 

Tama ba na tangalin?  The last time i checked out – this is a democratic country.  Anu ba ang malaswa at ano ba ang disente?  As far as i know, yang Guadalupe billboards ang naging piping saksi ng ilang mga seksi ads ng mga babae – including Lovi Poes underwear ad.


the rest are their individual pictures… enjoy

Darran Seeto
Oliver Saunders
Nicholas Perry
Ned Stephenson
Michael De Guzman
Jake Letts
Francisco "Kit" Guerra IV
Chris Everingham

4 thoughts on “the yumminess of VOLCANOES

    1. tamuh ka maccallister…

      actually yung mga mayor ang nagpautos para tangalin yung billboards sa edsa at tagasunod naman ang MMDA. ewan ko ba… di ko rin maisip kung bakit…

      ngayun ang tanong..paano na i-eendorse ang panty at bra o kay ang brief… ipapasuot ba ito sa mga ungoy or sa mga urangutan…. asus….

Leave a Reply

