sino po ba si noel and ang bayaw niyang si jake?


for the past few post na niladlad ko sa cyber universe… may isa pong tanong na hindi ko maubos maisip kung paano ko sasagutin.  Isa po sa masugid nating taga-basa na itago na lamang natin sa pangalang ‘clark’ (na alter ego ata ni superman) eh makailang ulit na nagpost at nagtanong kung kilala ko daw po ba si Noel and ang bayaw niyang si Jake?

Unang una nagpapasalamat ako sa pagdalaw ni Clark sa munting tahanan ko.  Salamat friend sa pagkatok at pag nam-nam ng mga post kong makapaglaglag bagang.  And dahil sa sobrang friend kita at gusto ko namang maibsan ang mga katanungan na patuloy na gumugulo sa iyong isipan ay naisipan ko nang gumawa ng post at ipamalita na may tanong mula sa audience…

mga kaibigan…tulungan nyu ako dahil kahit magsalsal man ang mga gunita ko rito at pumatak ang huling pawis ko sa kaiisip kung sino sila ay hindi ko talaga kilala…

Sino ba si Noel? isang kartero na maghapong nagdedeliver ng sulat sa bahay bahay at pag-uwi ay sinasalubong siya ng mga lihim na halik mula sa kanyang bayaw na si Jake na dakilang kloseta from the 50’s at may 3 anak.

Di kaya si Noel ay isang estudyante dyan sa may MLQU at ngayun ay tinatapos na lang ang kanyang kursong master plumbing.  Si Jake ang nagtataguyod ng kanyang pag-aaral at nagtratrabaho sa isa sa mga kompanya dito sa Makati bilang Marketing Officer.

Ay sus… parang awa nyu na at tulungan niyo akong kilalanin kung sino sila…

2 thoughts on “sino po ba si noel and ang bayaw niyang si jake?

Leave a Reply

