Si TATAY at si JUNIOR saga: ang pasa ni junior…bow!


 

TAY:  “Bakit may pasa ka anak?”

JUNIOR: “ Nakipagaway po ako!”

TATAY: “Astig!!! Sino ba nakaaway mo?”

JUNIOR: “Yung lalaki dyan sa tapat”

TATAY: Galit na galit at sabay sigaw “TARA ANAK…RESBAKAN NATIN”

JUNIOR:“Tay wag na po… ayoko po kayong masaktan…” habang unti unting nangingilid ang mga luha ni junior.

TATAY: “Anak… bilib ako sa tapang mo” sabay hawak sa mgabalikat ng kanyang anak

JUNIOR: Hinawakan ni junior ang kanang kamay ng ama, humihikbi at sabay sabing “mas pipiliin ko pang ako ang masaktan dahil…” biglang akap sa ama biglang pumalahaw ng iyak.

“NAKIPAG BREAK NA AKO SA KANYA TAY!!!… I HATE HIM….WAAAAHHHHHH”

Leave a Reply

