Im not a huge fan of Kapamilya network. I seldom watch their shows since i feel they are a bit monotonous. The girl likes the boy, boy likes girl, conflict with family then overcome obtacles then wedding day on the finale. I guess there are a group of demographics who loves fairy tales over and over again. But of course, i cant help myself adoring some of their stars which include Filipino actor/model/endorser/swimmer Enchong Dee (full name: Ernest Lorenzo Velasquez Dee) was born in November 5, 1988
He is such a happy kid. Parating tumatawa sa mga interview at mapagbiro. Hindi nya masyadong sineseryoso ang sarili nya kahit na alam niyang may itsura siya which some male actors should emulate. Hindi puro pa-kyut sa camera or pa-macho dahil minsan parang hindi na natural eh. Hindi rin siya takot makipagugnayan sa mga bading and hindi nya iniisip ang mga pwedeng sabihin nang tao. Komportable sa sarili nyang sekswalidad hindi tulad ng iba sa Kapamilya actors. BIG PLUS pa na marunong siyang umarte. Just watched “the strangers” and he did a great performance kahit na medyo nakakaantok ang buong story line and patapon ang soundtrack.
for more of Enchong Dee, you know what to do guys
- Enchong Dee: The Only Thorn in Four Sisters and a Wedding (pinkfoxpatrol.blogspot.com)
- Enchong Dee busiest Star Magic talent (manilastandardtoday.com)
- ‘Ina Kapatid Anak’ finale dominates Twitter buzz (pinoychizmiz.wordpress.com)
- The Best And The Worst of Ina, Kapatid, Anak Finale (entervrexworld.wordpress.com)
- ‘Tuhog’: Life is a frenzy (rappler.com)